Baner Tin tức

Tổng đài ảo Oncall

Tổng đài ảo ONCALL FPT

Oncall là dịch vụ tổng đài IP PBX  Oncall Cloud PBX dựa trên nền tảng điện toán đám mây và mang đến một giải pháp truyền thông hợp nhất doanh nghiệp, có chức năng chia máy nhánh tổng đài, không giới hạn số cuộc gọi đồng thời, gọi nội bộ miễn phí từ bất kỳ nơi nào.

I. Tổng đài ảo Oncall do FPT cung cấp

Tổng đài ảo Oncall là một dịch vụ tổng đài điện thoại được cung cấp trên nền tảng IP nhằm cung cấp cho khách hàng chất lượng cuộc gọi cao, tiết kiệm chi phí – khách hàng có thể sử dụng các thiết bị đầu cuối IPPhone hoặc tận dụng các máy Analog sẵn có thông qua IP gateway hoặc SoftPhone cài đặt trên máy tính, phần mềm Oncall cài đặt trên Smartphone để sử dụng dịch vụ.

Oncall có thể tích hợp được nhiều đầu số chuẩn SIP như số cố định, số tổng đài 1900, 1800 trên cùng 1 thiết bị một cách dễ dàng, thực hiện cuộc gọi thoại, video nội bộ hoàn toàn miễn phí.

Oncall giúp công ty, doanh nghiệp dễ dàng nâng cấp hệ thống, không lo lắng khi chuyển đổi địa điểm văn phòng bị mất số.

Liên hệ tư vấn Tổng đài ảo: 098.1618.993 hỗ trợ 24/7

Tổng đài oncall
Tổng đài oncall

 

II. Tính năng trên tổng đài Oncall FPT

Oncall là dịch vụ được phát triển bởi FPT Telecom với độ ổn định cao, uptime lên tới 99,99%.

Các tính năng của Tổng đài Oncall gồm có:

  • Cài đặt và chỉnh sửa lời chào (IVR) nhanh chóng, dễ dàng. Người gọi sẽ nghe hướng dẫn tự động bằng giọng nói để liên hệ đến đúng bộ phận cần gặp.
  • Lưu trữ dữ liệu ghi âm lên tới 45 ngày.
  • Thực hiện cuộc gọi nội bộ miễn phí và không giới hạn, không phụ thuộc khoảng cách địa lý trong phạm vi Việt Nam
  • Khả năng mở rộng không giới hạn: tăng giảm quy mô hệ thống khi có nhu cầu
  • Không giới hạn số lượng cuộc gọi đồng thời
  • Tích hợp được nhiều đầu số như: số cố định 1800, 1900
  • Kết nối nhiều chi nhánh.
  • Chủ động chặn cuộc gọi làm phiền
  • Không chi phí bảo trì, vận hành đơn giản, khả năng lưu trữ ghi âm lớn
  • Chuyển và điều hướng cuộc gọi
  • Hỗ trợ kỹ thuật 24/7

Tính năng nâng cao của Oncall

  • Quản lý kế toán, tính cước người dùng
  • Tích hợp API cho phép kết nối các phần mềm CRM, ERP, ….
  • ……
Tính năng khi sử dụng dịch vụ Oncall
Tính năng khi sử dụng dịch vụ Oncall

III. Có nên lắp đặt dịch vụ tổng đài ảo Oncall hay không?

  1. Đơn giản hóa quy trình Thiết lập, vận hành hệ thống và hiệu quả chi phí đầu tư ban đầu
  2. Giao diện quản lý thân thiện, giúp người dùng quản trị tổng đài dễ dàng
  3. Hỗ trợ đa thiết bị: điện thoại IP, smartphone, PC
  4. Khả năng đáp ứng và mở rộng mọi quy mô doanh nghiệp
Lợi ích khi sủ dụng dịch vụ tổng đài ảo Oncall
Lợi ích khi sủ dụng dịch vụ tổng đài ảo Oncall

IV. Bảng giá dịch vụ tổng đài ảo Oncall

Để đăng ký, tìm hiểu dịch vụ số hotline 1900, 1800 và số điện thoại cố định, Quý khách hàng vui lòng liên hệ nhân viên tư vấn để nhận KM mới nhất 098.1618.993

Bảng giá dịch vụ tổng đài ảo Oncall FPT
Bảng giá dịch vụ tổng đài ảo Oncall FPT

V. Đăng ký dịch vụ.

Để đăng ký sử dụng dịch vụ tổng đài ảo FPT và nhận chương trình khuyến mại, Quý khách hàng vui lòng thực hiện theo các bước sau

  1. Liên hệ với chuyên viên kinh doanh theo số điện thoại hotline: 098.1618.993
  2. Cung cấp nhu cầu sử dụng dịch vụ, 
  3. Gửi địa chỉ triển khai.
  4. Hoàn tất thủ tục đăng ký dịch vụ

VI. Cài Oncall app trên điện thoại Smart

  • 1. Tải App từ Google Play hoặc Apple Store.
  • 2. Người dùng đăng nhập bằng số nội bộ * hoặc sử dụng tính năng Scan QR Code.
  • 3. Sau khi đăng nhập thành công, người dùng có thể gọi hoặc nhận cuộc gọi từ các số nội bộ khác, số di động hoặc đầu số cố định của các nhà mạng.
  • 4. Thêm tiện ích hơn với tính năng nhắn tin, gọi video trên ứng dụng.

VI. Thông tin liên hệ

 

Mời Bạn Đánh Giá

    Đăng ký nhận tư vấn





    Trả lời

    Email của bạn sẽ không được hiển thị công khai.