Báo Hỏng Mạng – Không Vào Được Mạng – Mất Kết Nối Internet FPT

41

Hướng dẫn khách hàng cách báo hỏng mạng – không vào được mạng – mất kết nối internet FPT

Khách hàng khi có sự cố kỹ thuật về đường truyền có thể xem danh sách số điện thoại hổ trợ của FPT dành riêng cho từng tỉnh thành, khu vực để nhận được sự hổ trợ chuyên nghiệp của nhân viên kỹ thuật FPT trong 4 – 8h làm việc.

Cách 1: Các bạn gọi điện cho số: 19006600 or 18006000 sau đó bấm phím lẻ 0 để gặp hỗ trợ viên.

Cách 2: Cài ứng dụng Hi FPT ( Hi FPT là ứng dụng di động tích hợp tất cả các tiện ích hỗ trợ cần thiết dành riêng cho khách hàng FPT Telecom)

Chỉ với vài thao tác đơn giản, khách hàng sẽ tận hưởng được sự nhanh chóng, thuận tiện khi sử dụng dịch vụ cũng như hỗ trợ tối ưu từ FPT Telecom
Nếu gặp khó khăn trong quá trình cài đặt ứng dụng, quý khách vui lòng liên hệ đường dây nóng 19006600 để được trợ giúp

Cách 3: Gửi các thông tin cần thiết tới số 0932.31.2323. Thông tin khách hàng bao gồm: Tên đầy đủ của chủ hợp đồng (bắt buộc phải có) Địa chỉ lắp đặt (bắt buộc phải có) Số điện thoại liên hệ (bắt buộc phải có)

Được đóng lại.